Site icon Revoi.in

AutoPay ને કારણે દર મહિને ખર્ચ વધી રહ્યો છે, તો તેને તાત્કાલિક બંધ કરો આ રીતે

Social Share

આજના યુગમાં, ઘણી વખત એવું બને છે કે બેંક બેલેન્સ અચાનક ઓછું દેખાય છે અને જ્યારે તમે તપાસ કરો છો, ત્યારે જાણવા મળે છે કે કોઈ જૂની સબ્સ્ક્રિપ્શન અથવા સેવાને કારણે પૈસા હજુ પણ કાપવામાં આવી રહ્યા છે. આ સમસ્યા એવા લોકોમાં સામાન્ય છે જેમણે એક સમયે UPI AutoPay સક્રિય કર્યું હતું અને પછી તેને બંધ કરવાનું ભૂલી ગયા હતા.

આજકાલ લોકો નેટફ્લિક્સ, એમેઝોન પ્રાઇમ, વીમા પ્રીમિયમ, વીજળી બિલ અથવા મોબાઇલ રિચાર્જ જેવા OTT પ્લેટફોર્મ માટે ઓટોપેનો ઉપયોગ કરે છે, જેથી ચુકવણીની કોઈ મુશ્કેલી ન પડે. પરંતુ સમસ્યા ત્યારે ઊભી થાય છે જ્યારે તમે તે સેવાનો ઉપયોગ બંધ કરો છો અને છતાં દર મહિને પૈસા આપમેળે કાપવામાં આવે છે. UPI AutoPay એક ડિજિટલ સુવિધા છે જેમાં ગ્રાહક કોઈપણ સેવા માટે ઈ-મેન્ડેટ સેટ કરી શકે છે. એકવાર આ આદેશ સક્રિય થઈ જાય, પછી દર મહિને નિશ્ચિત તારીખે તમારા ખાતામાંથી પૈસા આપમેળે કાપવામાં આવશે. જો કે, પૈસા કાપતા પહેલા તમને એક રિમાઇન્ડર મોકલવામાં આવે છે.

• AutoPay નો ઉપયોગ ક્યાં થાય છે?
આજકાલ, વારંવાર ચુકવણી કરવાની ઝંઝટથી બચવા માટે, AutoPay નો ઉપયોગ મોબાઇલ અથવા DTH રિચાર્જ, વીજળી અને પાણીના બિલ, વીમા પ્રીમિયમ, EMI અથવા લોનના હપ્તા, SIP અથવા મ્યુચ્યુઅલ ફંડ, જિમ અથવા ઓનલાઈન કોર્સ ફી ચુકવણી જેવી ઘણી સેવાઓ માટે થઈ રહ્યો છે.

• AutoPay કેવી રીતે બંધ કરવું?
જો તમે હવે કોઈ સેવાનો ઉપયોગ કરતા નથી અને તેમાંથી પૈસા કાપવામાં આવી રહ્યા છે, તો UPI AutoPay બંધ કરવા માટે આ પગલાં અનુસરો:

• જો ભૂલથી પૈસા કાપવામાં આવે તો શું કરવું
જો તમે કોઈ સેવાનો ઉપયોગ કર્યો નથી અને છતાં પણ ચુકવણી કાપવામાં આવી છે, તો પહેલા તે કંપનીના ગ્રાહક સપોર્ટનો સંપર્ક કરો. સામાન્ય રીતે કંપનીઓ 24 થી 72 કલાકની અંદર રિફંડ આપે છે. જો કોઈ ઉકેલ ન મળે, તો તમારી બેંક સાથે વાત કરો અને આવા વ્યવહારોને અવરોધિત કરવાની વિનંતી કરો.