દિલ્હી: X, સોશિયલ નેટવર્ક જે અગાઉ Twitter તરીકે ઓળખાતું હતું, હવે TweetDeck ને પેઇડ સેવા બનાવવાના તેના વચનને અનુસરતું દેખાય છે. સોશિયલ મીડિયા કન્સલ્ટન્ટ મેટ નવારા સહિત X પરના કેટલાક વપરાશકર્તાઓ કહે છે કે જ્યારે તેઓ TweetDeck લોડ કરવાનો પ્રયાસ કરે છે, ત્યારે તેઓ X પ્રીમિયમ માટે વેચાણ પૃષ્ઠ જોઈ રહ્યાં છે.
તે હવે Xpro તરીકે ઓળખાય છે. એક મીડિયા અહેવાલમાં, કેટલાક લોકો હજુ સુધી બ્લોક સુધી પહોંચ્યા નથી, જ્યારે અન્ય લોકો કહી રહ્યા છે કે જ્યાં સુધી તેઓ ચૂકવણી કરે ત્યાં સુધી તેઓ Xpro ઍક્સેસ કરી શકશે નહીં. અમે અનુમાન કરી રહ્યાં છીએ કે તે માત્ર સમયની બાબત છે.
Xએ 3 જુલાઈના રોજ જાહેરાત કરી હતી કે તે XPro ને માત્ર ગ્રાહકો માટે સુવિધા બનાવશે. તે સમયે એવું કહેવામાં આવ્યું હતું કે ફેરફાર ’30 દિવસમાં’ થશે, તેથી કંપની તેની સમયમર્યાદા સહેજ ચૂકી ગઈ
માલિક એલન મસ્ક હેઠળ, X એ X પ્રીમિયમને વધુ આકર્ષક સબ્સ્ક્રિપ્શન બનાવવાનો પ્રયાસ કર્યો છે, જેમાં લાંબી પોસ્ટ, ફોર્મેટિંગ, જાહેરાત આવક વહેંચણી અને વાતચીત અને શોધમાં ઉચ્ચ રેન્કિંગ જેવી સુવિધાઓ છે. હવે, કંપની આશા રાખે છે કે XPro ની ઍક્સેસ ચૂકવવા યોગ્ય છે.
TweetDeck એ 2011 માં કંપની દ્વારા હસ્તગત કરવામાં આવે ત્યાં સુધી ટ્વિટરને ઍક્સેસ કરવા માટેની સૌથી લોકપ્રિય તૃતીય-પક્ષ એપ્લિકેશનોમાંની એક હતી. બહુવિધ એકાઉન્ટ્સ અને બહુવિધ કસ્ટમ ફીડ્સને સમર્થન આપવાની તેની ક્ષમતાએ તેને પત્રકારો, માર્કેટર્સ અને અન્ય લોકો માટે એક શક્તિશાળી સાધન બનાવ્યું છે જેઓ નિયમિતપણે પોતાના માટે ટ્વિટરનો ઉપયોગ કરે છે.