Site icon Revoi.in

2024 માં, 76% સેકન્ડ હેન્ડ કાર ખરીદનારાઓ પ્રથમ વખત કાર ખરીદી રહ્યા હતા, 60% મહિલાઓએ ઓટોમેટિક હેચબેક પસંદ કરી હતી

Social Share

વપરાયેલી (સેકન્ડ હેન્ડ અથવા પૂર્વ-માલિકીની) કાર માટેના ઉત્સાહને પ્રતિબિંબિત કરતા, એક અહેવાલ સૂચવે છે કે 76 ટકા ગ્રાહકો 2024 માં પ્રથમ વખત કાર ખરીદનારા હતા.

યુઝ્ડ કાર પ્લેટફોર્મ સ્પિનીના વાર્ષિક અહેવાલમાં જણાવાયું છે કે ગયા વર્ષની સરખામણીમાં આ વર્ષે વેચાણમાં 3 ટકાની વૃદ્ધિ 73 ટકા જોવા મળી છે.

મહિલા ખરીદદારો હવે તેના પ્લેટફોર્મ પરના કુલ ગ્રાહક આધારમાં 26 ટકા હિસ્સો ધરાવે છે. અને દર વર્ષે મહિલા ખરીદદારોની સંખ્યા સતત વધી રહી છે. રિપોર્ટમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે તેમાંથી 60 ટકા ઓટોમેટિક હેચબેક પસંદ કરે છે, જ્યારે 18 ટકા કોમ્પેક્ટ એસયુવી પસંદ કરે છે.

2024માં ટોચના ત્રણ મનપસંદ કાર મોડલમાં ફેરફાર જોવા મળ્યો. Renault Kwid હોટ ફેવરિટ છે અને Hyundai Grand i10 તેનું વર્ચસ્વ ચાલુ રાખે છે. જ્યારે મારુતિ સુઝુકી સ્વિફ્ટ બલેનોને બદલે ટોપ થ્રીમાં પ્રવેશી છે. અહેવાલમાં જણાવાયું છે કે હેચબેક સૌથી વધુ પસંદગીની શ્રેણી બની રહી છે, જે કોમ્પેક્ટ, વેલ્યુ ફોર મની વાહનોની વધતી જતી પસંદગીને દર્શાવે છે.

વર્ષના અંતના વલણોને સંબોધતા, સ્પિનીના સ્થાપક અને સીઇઓ નીરજ સિંઘે જણાવ્યું હતું કે, “2015માં અમારી પ્રથમ કારની ડિલિવરીથી લઈને 2024ના અંત સુધીમાં 2 લાખથી વધુ કારની ડિલિવરી સુધી, તે એક નમ્ર સફર રહી છે. આ વૃદ્ધિ અમારા ગ્રાહકોને સેવા અને અનુભવ પ્રદાન કરવાના અમારા જુસ્સાને વધારે છે.

રિપોર્ટ અનુસાર કોમ્પેક્ટ SUV સેગમેન્ટમાં 20 ટકાનો વધારો જોવા મળ્યો છે. જેમાં EcoSport જેવા મોડલ ટોપ પોઝીશન પર રહે છે. જ્યારે કોમ્પેક્ટ એસયુવીની અપીલ, જે જગ્યા અને પ્રદર્શનને “મોટી કાર” અપીલ સાથે જોડે છે, તે સતત વધતી જાય છે.