Site icon Revoi.in

શો-રૂમમાંથી નવી મોટરકાર ખરીદતા પહેલા જાણો આ પાંચ મહત્વની વાત…

Social Share

નવી દિલ્હીઃ નવી કાર ખરીદવાનું દરેક વ્યક્તિનું સ્વપ્ન હોય છે, ગ્રાહકો તેમની મહેનતથી લાખો રૂપિયા એકઠા કરે છે અને નવી કાર ખરીદવા શોરૂમમાં જાય છે. ઘણી વખત ડીલરો વેચાણને વધારવા માટે ઘણીવાર ગ્રાહકને નુકસાન પહોંચાડે છે. આવી સ્થિતિમાં, કાર ખરીદતા પહેલા, ડીલરને 5 પ્રશ્નો પૂછવા આવશ્યક છે. જેથી તમારે અફસોસ ન કરવો પડે.

  1. કાર પર શું ઑફર્સ છે?

ઘણીવાર કાર કંપનીઓ તેમના વિવિધ મોડલ પર ડિસ્કાઉન્ટ ઓફર આપે છે, જેના વિશે સામાન્ય લોકો પણ જાણતા નથી. રોકડ ડિસ્કાઉન્ટ જેવી સુવિધાઓ વાહનો પર આપે છે. આ સિવાય તહેવારો દરમિયાન કાર ખરીદવા પર ફેસ્ટિવ ડિસ્કાઉન્ટ પણ આપવામાં આવે છે.

  1. વોરંટી કેટલી હશે?

ગ્રાહકે ડીલરને કારની વોરંટી સાથે સંબંધિત પૃચ્છા કરવી જોઈએ. વિવિધ કંપનીઓ કિલોમીટર કે વર્ષના આધારે વોરંટી આપે છે.

  1. વોરંટી શું આવરી લેશે?

માત્ર વોરંટી કેટલા સમય માટે છે તે પૂછવું પૂરતું નથી. એ પણ જાણવું જોઈએ કે વોરંટી હેઠળ શું આવરી લેવામાં આવે છે. ઘણી વખત જ્યારે આપ વર્કશોપમાં કારને કોઈ પ્રકારના નુકસાનને કારણે રિપેર કરાવવા જાઓ છો, ત્યારે તમને એવા નિયમો કહેવામાં આવે છે જેના વિશે તમે પહેલાથી જાણતા નથી. એટલા માટે એ મહત્વનું છે કે તમે આ નિયમોને પહેલા સમજી લો.

  1. કારની એવરેજ કેટલી છે?

ભારતમાં કાર ખરીદતી વખતે સૌથી મોટો પ્રશ્ન એ છે કે તેની માઈલેજ કેટલી છે. માઇલેજ સીધી તમારા ખિસ્સા પર અસર કરે છે. તમારી નવી કાર જેટલી ઓછી માઈલેજ આપે છે, તેટલી જ તેની કિંમત વધુ થશે. એટલા માટે વાહનના એન્જિન અને ફીચર્સ સાથે તેની માઈલેજ વિશે પણ જાણવું ખૂબ જ જરૂરી છે.

  1. શું કાર શોરૂમ મોડેલ છે?

ઘણીવાર એવું જોવા મળ્યું છે કે, તહેવારોની સિઝનમાં જોબ ડિમાન્ડ વધુ હોય છે, તેથી ડીલર શોરૂમમાં ડેમો તરીકે રાખવામાં આવેલા મેડલ પણ વેચી દે છે. ઘણીવાર આવા વાહનોમાં ડેન્ટ્સ અથવા ડેમેજ પણ હોય છે જે રિપેર કરીને છુપાવવામાં આવે છે. તેથી જ્યારે પણ તમે તમારી કારની ડિલિવરી લઈ રહ્યા હોવ, ત્યારે કારને સારી રીતે તપાસો અને તેના વિશે ડીલરને પૂછો.

Exit mobile version