 
                                    સોશિયલ મીડિયાથી કમાણી કરનારા લોકો માટે મહત્વના સમાચાર, હવે આ નિયમોનું કરવું પડશે પાલન
મુંબઈ: ઇન્ડિયન એડવર્ટાઇઝિંગ સ્ટાન્ડર્ડ્સ કાઉન્સિલ (એએસસીઆઈ) એ સોશિયલ મીડિયા પ્રભાવિતો માટે નવી માર્ગદર્શિકા જાહેર કરી છે જે ઇંસ્ટાગ્રામ, ફેસબુક અને યુટ્યુબ જેવા વિવિધ સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ પર કંટેંટ અપલોડને અસર કરે છે.
નવી માર્ગદર્શિકા મુજબ, પ્રભાવિતોએ હવે કોઈ પોસ્ટમાં ચૂકવણી કરેલ જાહેરાતો છે કે નહીં તે સ્પષ્ટ કરવા ડિસ્ક્લોઝર લેબલ ઉમેરવું પડશે. 14 જૂન, 2021થી અમલમાં આવવા માટે તૈયાર, આ માર્ગદર્શિકા પ્રભાવશાળી લોકોને એવી જાહેરાતો એવી જગ્યાએ મૂકવા માટે કહે છે કે જ્યાં સરેરાશ ગ્રાહક તેને યાદ કરી શકે નહી.
એએસસીઆઈના પ્રમુખ સુભાષ કામથે જણાવ્યું હતું કે જ્યારે લોકો ટેલિવિઝન જુએ છે અથવા અખબારો વાંચે છે, ત્યારે તેઓ પ્રોગ્રામ્સ અથવા સામગ્રી અને જાહેરાત વચ્ચે સરળતાથી તફાવત કરી શકે છે. તેમને કોઈ પણ પ્રકારની મૂંઝવણનો સામનો કરવો પડતો નથી, પરંતુ સોશિયલ મીડિયા પર તફાવત કરવો મુશ્કેલ છે.
નવી દિશાનિર્દેશો અનુસાર, જો પ્રાયોજિત સામગ્રી વિડિઓ છે, તો જાહેરાત લેબલ ઓછામાં ઓછી 3 સેકંડ માટે વિડિઓમાં રહેવી આવશ્યક છે. 2 મિનિટથી વધુ લાંબી વિડિઓઝ માટે, ઉત્પાદનનો પ્રમોશન કરવામાં આવે છે તે ભાગના સંપૂર્ણ સમય માટે ડિસ્ક્લોઝર લેબલ હોવું આવશ્યક છે. ઓડિઓ પોસ્ટ્સ માટે, જાહેરાતની શરૂઆતમાં અને અંતમાં સ્પષ્ટપણે જાહેરાત કરવી આવશ્યક છે.
ASCI પ્રભાવકોને તેમના અનુયાયીઓને જાહેર કરતા પહેલા ઉત્પાદનો અને સેવાઓની સમીક્ષા કરવા પણ વિનંતી કરે છે. પ્રાયોજિત સામગ્રીમાં ઉત્પાદન વિશે કોઈ નકલી દાવા ન હોવા જોઈએ. ડ્રાફ્ટ માર્ગદર્શિકા શરૂઆતમાં ફેબ્રુઆરીમાં જારી કરવામાં આવી હતી અને સંબંધિત તમામ હોદ્દેદારો પાસેથી પ્રતિસાદ માંગવામાં આવ્યો હતો. જાહેરાતકર્તાઓ, એજન્સીઓ, પ્રભાવકો અને ગ્રાહકો. નિષ્ણાતોના મતે ડિજિટલ મીડિયા વપરાશ વધતો જાય છે તેમ, સામગ્રી અને જાહેરાત વચ્ચેનો તફાવત મહત્વપૂર્ણ બની જાય છે.
 
																						
																																												 
																						
																																												 
																						
																																												 
																						
																																												 
																						
																																												 
																						
																																												 
																						
																																												 
																						
																																												 
																						
																																												 
																						
																																												 
	

