કયો દેશ વિશ્વમાં સૌથી વધારે છત્રી બનાવે છે અને કયો દેશ સૌથી વધારે ઉપયોગ કરે છે, જાણો…
ચોમાસાના આગમન સાથે છત્રીનો ઉપયોગ વધી જાય છે. કારણ કે લોકો છત્રી દ્વારા વરસાદથી સરળતાથી બચી જાય છે. પણ શું તમે જાણો છો કે દુનિયામાં કયો દેશ સૌથી વધુ છત્રીઓનું ઉત્પાદન કરે છે અને ક્યાં તેનો સૌથી વધુ ઉપયોગ થાય છે.
- છત્રી
 
છત્રી ચોમાસા દરમિયાન વરસાદથી મનુષ્યને બચાવે છે. માનવ જીવનમાં છત્રીનું ખૂબ જ મહત્વ છે. કારણ કે છત્રી વ્યક્તિને સૂર્ય અને વરસાદ બંનેથી બચાવે છે.
- છત્રીનો ઈતિહાસ
 
છત્રીને અંગ્રેજીમાં અમ્બ્રેલા કહે છે. આ અંગ્રેજી શબ્દ લેટિન શબ્દ umbra પરથી આવ્યો છે, જેનો અર્થ પડછાયો થાય છે. આજે, મોટાભાગના લોકો પાસે છત્રી છે જેનો તેઓ ઉપયોગ કરે છે. માહિતી મુજબ છત્રીનો ઈતિહાસ લગભગ 4000 વર્ષ જૂનો છે.
એવું માનવામાં આવે છે કે શરૂઆતમાં તેનો ઉપયોગ ફક્ત મહિલાઓ દ્વારા કરવામાં આવતો હતો. વર્ષો પહેલા, ઇજિપ્ત, ગ્રીસ અને ચીન જેવા દેશોમાં, છત્રીનો ઉપયોગ સૂર્યથી બચાવવા માટે કરવામાં આવતો હતો.
- છત્રીનું બજાર
 
વિશ્વના તમામ દેશોમાં લોકો છત્રીનો ઉપયોગ કરે છે. કારણ કે છત્રી એ માણસો માટે કપડાંની એક આવશ્યક વસ્તુ છે, જેના દ્વારા તેઓ પોતાને સૂર્ય અને વરસાદથી સુરક્ષિત કરી શકે છે. યુરોપ, યુએસ, જાપાન, ભારતમાં દરેક જગ્યાએ છત્રીનો ઉપયોગ થાય છે.
છત્રીનો સૌથી વધુ ઉપયોગ ક્યાં થાય છે? હવે તમે વિચારી રહ્યા હશો કે છત્રીનો ઉપયોગ દરેક જગ્યાએ થાય છે, તો પછી ઓછા અને વધુ કેવી રીતે જાણી શકાય. પરંતુ કેટલાક મીડિયા અહેવાલો અનુસાર, બ્રિટનમાં સંભારણું તરીકે છત્રી સૌથી વધુ વેચાય છે.
																					
																					
																					
																						
																																												
																						
																																												
																						
																																												
																						
																																												
																						
																																												
																						
																																												
																						
																																												
																						
																																												
																						
																																												
																						
																																												
	

