 
                                    આધાર કાર્ડને લઈને ફરિયાદોનું નિરાકરણ માટે ટોલ ફ્રી સેવાનો કરાયો પ્રારંભ
નવી દિલ્હીઃ યુનિક આઈડેન્ટિફિકેશન ઓથોરિટી ઑફ ઈન્ડિયા (UIDAI) RO મુંબઈ જણાવે છે કે, રહેવાસીઓ ટોલ ફ્રી નંબર 1947 પર કૉલ કરીને આધાર સંબંધિત ફરિયાદો, માહિતી, પ્રશ્નોના જવાબ અને આધાર પ્રશ્નોનું નિરાકરણ સરળતાથી મેળવી શકે છે. આધાર સંબંધિત ફરિયાદો માટે તમારે ટોલ ફ્રી નંબર 1947 પર કૉલ કરવો પડશે. આ સેવા 24X7 માટે ઉપલબ્ધ છે. તેથી ઑફિસના સમય દરમિયાન પણ લાભ લઈ શકાય છે.
આ એક ટોલ ફ્રી હેલ્પલાઈન છે. રહેવાસીઓ તેમની લેન્ડ લાઇન અથવા મોબાઇલ ફોનથી 1947 પર સંપર્ક કરી શકે છે અને ઓટોમેટેડ IVRS મોડ દ્વારા મદદ મેળવી શકે છે અથવા આધાર કેર એક્ઝિક્યુટિવ સાથે વાત કરી શકે છે. આધાર સંપર્ક કેન્દ્રો 12 ભાષાઓ હિન્દી, તેલુગુ, તમિલ, કન્નડ, મલયાલમ, પંજાબી, મરાઠી, ગુજરાતી, બાંગ્લા, ઉડિયા, આસામી અને અંગ્રેજીમાં સપોર્ટ કરે છે.
જન્મતારીખ, નામ, મોબાઈલ નંબર અને સરનામું અપડેટ કરવા માટેની માહિતી અને માર્ગદર્શન, પીવીસી કાર્ડની માહિતી, EID/UID અપડેટ સ્ટેટસ ચેક કરવા, હોમ એનરોલમેન્ટ સેવા માટે માર્ગદર્શન, આ બધી માહિતી 1947 પર રહેવાસીઓ સરળતાથી મેળવી શકશે.
જો તમારી અપડેટ વિનંતી નકારવામાં આવે છે, તો તમે અસ્વીકારનું કારણ જાણવા માટે 1947 પર કૉલ કરી શકો છો અને તમે બીજી અપડેટ વિનંતી કરો તે પહેલાં સુધારાત્મક પગલાં લઈ શકો છો. 1947 પર કૉલ કરો અને તમારી ફરિયાદો નોંધો, નિવાસીને 30 સેકન્ડની અંદર SMS પર એક ક્રિયાપ્રતિક્રિયા નંબર પ્રાપ્ત થશે. તમારી ફરિયાદની સ્થિતિ જાણવા માટે નિવાસી ફરિયાદની સ્થિતિ જાણવા માટે આધાર કાર્ડ એક્ઝિક્યુટિવ સાથે સંપર્ક નંબરને કૉલ કરી અને શેર કરી શકે છે. જો તમારી ફરિયાદો પર કોઈ અપડેટ હશે તો તમને તમારા રજીસ્ટર મોબાઈલ નંબર અને ઈમેલ આઈડી પર પણ જાણ કરવામાં આવશે.
 
																					
																					
																					 
																						
																																												 
																						
																																												 
																						
																																												 
																						
																																												 
																						
																																												 
																						
																																												 
																						
																																												 
																						
																																												 
																						
																																												 
																						
																																												 
	

