1. Home
  2. ગુજરાતી
  3. શિયાળામાં આ સમયે લો સૂર્યપ્રકાશ,શરીરમાં વિટામિન ડીની ઉણપ નહીં થાય
શિયાળામાં આ સમયે લો સૂર્યપ્રકાશ,શરીરમાં વિટામિન ડીની ઉણપ નહીં થાય

શિયાળામાં આ સમયે લો સૂર્યપ્રકાશ,શરીરમાં વિટામિન ડીની ઉણપ નહીં થાય

0

ઉનાળાની ઋતુમાં જે સૂર્યપ્રકાશ શરીરને ડંખે છે, તે જ સૂર્યપ્રકાશ શિયાળામાં શરીરને ઠંડીથી બચાવે છે.શિયાળામાં તડકો લેવાનું દરેકને ગમે છે.પરંતુ સૂર્યપ્રકાશ તમને શરદીથી બચાવે છે, પરંતુ તે તમને ઘણા સ્વાસ્થ્ય લાભો પણ આપે છે.તમારા શરીરને સૂર્યપ્રકાશથી વિટામિન-ડી મળે છે.પરંતુ શું તમે જાણો છો કે તમારા શરીરને કયા સમયે વિટામિન-ડી મળવું જોઈએ.એવું જરૂરી નથી કે આખો દિવસ તડકામાં બેસી રહેવાથી તમારા શરીરને વિટામિન-ડી મળે.આ સમયે તડકામાં બેસીને તમારા શરીરને વિટામિન-ડી મળે છે.તો ચાલો જાણીએ ક્યારે તમારે સૂર્યપ્રકાશ લેવો જોઈએ….

સવારે આ સમયે વિટામિન-ડી લો

જો તમારે સવારે વિટામિન-ડી લેવું હોય, તો તમે સવારે 8 વાગ્યા દરમિયાન વિટામિન-ડી લઈ શકો છો.તમારે સવારે 8 વાગે લગભગ 25-30 મિનિટ સુધી વિટામિન-ડી લેવું જોઈએ.આ દરમિયાન તમારા શરીરને વિટામિન-ડી સારી રીતે મળશે.

આ સમયે સાંજે વિટામિન-ડી લો

જો તમારે સાંજે સૂર્યપ્રકાશ લેવો હોય તો સૂર્યાસ્ત સમયે વિટામિન-ડી લો.આ સમય દરમિયાન લેવામાં આવેલ વિટામિન-ડી તમારા શરીર માટે ખૂબ ફાયદાકારક રહેશે.

રોગપ્રતિકારક શક્તિ મજબૂત રહેશે

તમારા શરીરને સૂર્યપ્રકાશથી વિટામિન-ડી મળે છે. વિટામિન-ડી તમારી રોગપ્રતિકારક શક્તિને મજબૂત બનાવવામાં મદદ કરે છે.આ સિવાય તે તમારા શરીરને ઉર્જાવાન પણ રાખે છે.

સારી ઊંઘ આવશે

જો તમને સારી ઊંઘ ન આવતી હોય તો પણ સૂર્યપ્રકાશ તમારા માટે ફાયદાકારક સાબિત થઈ શકે છે.કારણ કે મેલાટોનિન નામનું હોર્મોન સૂર્યપ્રકાશમાં જોવા મળે છે, આ હોર્મોન તમને ગાઢ ઊંઘ લાવવામાં મદદ કરે છે.

LEAVE YOUR COMMENT

Your email address will not be published.