1. Home
  2. ગુજરાતી
  3. EPFOએ એડવાન્સ દાવાઓ માટે ઓટો-સેટલમેન્ટ મર્યાદા વધારીને રૂ. 5 લાખ કરી
EPFOએ એડવાન્સ દાવાઓ માટે ઓટો-સેટલમેન્ટ મર્યાદા વધારીને રૂ. 5 લાખ કરી

EPFOએ એડવાન્સ દાવાઓ માટે ઓટો-સેટલમેન્ટ મર્યાદા વધારીને રૂ. 5 લાખ કરી

0
Social Share

નવી દિલ્હીઃ EPFOએ એડવાન્સ દાવાઓ માટે ઓટો-સેટલમેન્ટ મર્યાદા હાલના રૂ. 1 લાખથી વધારીને રૂ. 5 લાખ કરીને સભ્ય સેવાઓને વધારવાના પ્રયાસોમાં એક મહત્વપૂર્ણ પગલું ભર્યું છે. આ પગલાથી લાખો EPFO ​​સભ્યોને ભંડોળની ખાસ કરીને તાત્કાલિક જરૂરિયાતના સમયે ઝડપી પહોંચ મેળવવામાં મદદ મળશે.

EPFOએ સૌપ્રથમ કોવિડ-19 રોગચાળા દરમિયાન સભ્યોને ઝડપી નાણાકીય સહાય પૂરી પાડવા માટે એડવાન્સ દાવાઓનું ઓટો-સેટલમેન્ટ શરૂ કર્યું હતું. ત્યારથી, માંદગી, શિક્ષણ, લગ્ન અને રહેઠાણ માટેના એડવાન્સ દાવાઓનું સમાધાન કરવા માટે આ સુવિધાનો વિસ્તાર કરવામાં આવ્યો છે. આ દાવાઓ કોઈપણ માનવ હસ્તક્ષેપ વિના સિસ્ટમ દ્વારા આપમેળે પ્રક્રિયા કરવામાં આવે છે, જે ઝડપી ટર્નઅરાઉન્ડ અને પારદર્શિતા સુનિશ્ચિત કરે છે.
નાણાકીય વર્ષ 2024-25માં, EPFO ​​એ ઓટો-સેટલમેન્ટ દ્વારા રેકોર્ડ 2.34 કરોડ એડવાન્સ દાવાઓની સફળતાપૂર્વક પ્રક્રિયા કરીને એક મહત્વપૂર્ણ સીમાચિહ્ન હાંસલ કર્યું, જે પાછલા વર્ષ કરતા 161% વધુ વૃદ્ધિ દર્શાવે છે. નોંધપાત્ર રીતે, 2024-25માં તમામ એડવાન્સ દાવાઓમાંથી 59% ઓટો મોડ દ્વારા સેટલ કરવામાં આવ્યા હતા.

આ વૃદ્ધિને ચાલુ રાખીને, નાણાકીય વર્ષ 2025-26ના પહેલા અઢી મહિનામાં, EPFO​​એ પહેલાથી જ 76.52 લાખ દાવાઓનું ઓટો-સેટલમેન્ટ કર્યું છે, જે અત્યાર સુધી સેટલ થયેલા તમામ એડવાન્સ દાવાઓના લગભગ 70% છે. આ વૃદ્ધિ EPFOના ઓટોમેશન અને તેના સભ્યોને ઝડપી, વધુ કાર્યક્ષમ સેવાઓ પ્રદાન કરવા પર મજબૂત ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે તે દર્શાવે છે.

રૂ. 5 લાખની વધેલી મર્યાદા સાથે, વધારાના એડવાન્સ દાવાઓ હવે ઓટો-સેટલમેન્ટ માટે સ્વીકારવામાં આવશે, જેનાથી સબમિશનના ત્રણ દિવસમાં તેમને સેટલ કરવામાં આવશે. આ વધેલી મર્યાદા અને ભંડોળની ઝડપી પહોંચ સભ્યોને જ્યારે ભંડોળની સૌથી વધુ જરૂર હોય ત્યારે સમયસર નાણાકીય સહાય મેળવવામાં મદદ કરશે.

આ પગલું ટેકનોલોજીનો ઉપયોગ કરીને સેવા વિતરણ સુધારવા માટે EPFOના વ્યાપક પ્રયાસનો એક ભાગ છે. EPFO સભ્યો માટે સરળતા માટેની સરકારની પ્રતિબદ્ધતાને પુનરાવર્તિત કરતા, તેમણે ભાર મૂક્યો કે સંસ્થા એક સરળ અને કાર્યક્ષમ સેવા અનુભવ સુનિશ્ચિત કરવા માટે ટેકનોલોજી અને પ્રક્રિયા સરળીકરણનો ઉપયોગ કરવાનું ચાલુ રાખશે. આ સુધારાઓએ માત્ર દાવાની પતાવટ પ્રક્રિયાને ઝડપી બનાવી નથી, પરંતુ સભ્યોની ફરિયાદો ઘટાડવામાં પણ ફાળો આપ્યો છે, જેનાથી સભ્યોનું જીવન સરળ બન્યું છે.

LEAVE YOUR COMMENT

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Join our WhatsApp Channel

And stay informed with the latest news and updates.

Join Now
revoi whats app qr code