Homeગુજરાતીઓટોભારતના આ રાજ્યમાં સરકારે ઈ-વાહનોને રોડ ટેક્સ અને રજિસ્ટ્રેશન ફીમાં આપી 100...

ભારતના આ રાજ્યમાં સરકારે ઈ-વાહનોને રોડ ટેક્સ અને રજિસ્ટ્રેશન ફીમાં આપી 100 ટકા છૂટ

તેલંગાણા સરકારે ઇલેક્ટ્રિક વાહનો (EVs) માટે રોડ ટેક્સ અને રજિસ્ટ્રેશન ફીમાંથી 100 ટકા મુક્તિની જાહેરાત કરી છે. આ લાભો રાજ્યના EV ખરીદદારો માટે ઉપલબ્ધ થશે જેઓ તેલંગાણામાં તેમના ઇલેક્ટ્રિક વાહનો ખરીદે છે અને નોંધણી કરાવે છે. રાજ્ય સરકારે એવી પણ જાહેરાત કરી છે કે આ લાભો 31 ડિસેમ્બર, 2026 સુધીના બે વર્ષના પ્રારંભિક સમયગાળા માટે ઉપલબ્ધ રહેશે. આ પગલું નવી EV નીતિની જાહેરાત પહેલા લેવામાં આવ્યું છે.

નવી EV નીતિ સોમવાર, 18 નવેમ્બરથી અમલમાં આવી છે. આ પગલાની જાહેરાત કરતા તેલંગાણાના પરિવહન મંત્રી પોનમ પ્રભાકરે કહ્યું કે તે હૈદરાબાદને પ્રદૂષણ મુક્ત બનાવવાની વ્યૂહરચનાનો એક ભાગ છે. સરકારને આશા છે કે આ પગલાથી રાજ્યમાં ઇલેક્ટ્રિક વાહનોના વેચાણમાં વધારો થશે. આ પગલા સાથે, તેલંગાણા મહારાષ્ટ્ર, ગુજરાત, તમિલનાડુ અને કેરળ જેવા રાજ્યોમાં જોડાય છે જેમણે EV દત્તક લેવા માટે પ્રોત્સાહનો ઓફર કર્યા છે.

સરકારે ઇલેક્ટ્રિક ટુ-વ્હીલર અને ફોર-વ્હીલર, ટેક્સી, ખાનગી કાર, ઇલેક્ટ્રિક થ્રી-સીટર ઓટો રિક્ષા જેવા કોમર્શિયલ પેસેન્જર વાહનો માટે રોડ ટેક્સ રજિસ્ટ્રેશન ફીમાંથી 100 ટકા મુક્તિ આપવાનો નિર્ણય કર્યો છે. સરકારના આદેશ અનુસાર, તેમાં થ્રી-વ્હીલર માલસામાન વાહનો, ઈલેક્ટ્રિક ટ્રેક્ટર અને ઈલેક્ટ્રિક બસો સહિત ઈલેક્ટ્રિક લાઇટ ગૂડ્ઝ કેરિયર્સનો પણ સમાવેશ થાય છે.

રાજ્ય સરકાર તરફથી એક સત્તાવાર નિવેદનમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે ઇલેક્ટ્રિક બસોના સંદર્ભમાં આ છૂટ ફક્ત તેલંગાણા રાજ્ય માર્ગ પરિવહન નિગમ દ્વારા સંચાલિત ઇલેક્ટ્રિક વાહનોના સમગ્ર જીવનકાળ માટે લાગુ થશે. વધુમાં, આ મુક્તિ ઉદ્યોગની માલિકીની બસોને પણ લાગુ પડશે, જે ફક્ત તેના કર્મચારીઓના પરિવહન માટે છે અને તેનો ઉપયોગ વ્યાપારી હેતુઓ માટે થતો નથી. અને તે 31 ડિસેમ્બર, 2026 સુધીના બે વર્ષના પ્રારંભિક સમયગાળા માટે તેલંગાણામાં ખરીદવામાં આવશે અને નોંધણી કરવામાં આવશે, ભલે તે નોંધાયેલા વાહનોની સંખ્યાને ધ્યાનમાં લીધા વગર.

સંબંધિત લેખો
- Advertisment -

Most Popular