
નવા મોડલમાં સ્ક્રેપ કારમાંથી મેળવેલા પ્લાસ્ટિકનો ઉપયોગ કરશે આ કંપનીઓ, જાણો કારણ
સરકારો અને અધિકારીઓના વધતા દબાણ સાથે, ઓટોમેકર્સ ટકાઉ માર્ગો શોધવા માટે નવા આઈડિયાની શોધ કરી રહ્યા છે. આ વ્યૂહરચના હેઠળ, હોન્ડા, ટોયોટા અને નિસાન જેવી ઓટો કંપનીઓએ તેમના નવા વાહનોમાં રિસાયકલ પ્લાસ્ટિકનો ઉપયોગ કરવાનો નિર્ણય લીધો છે. અહેવાલ મુજબ આ બે જાપાની ઓટો જાયન્ટ્સે જૂના વાહનોમાંથી વપરાયેલ પ્લાસ્ટિક મેળવવા માટે સપ્લાય ચેઇન બનાવવાનું નક્કી કર્યું છે. જેનો ઉપયોગ નવા મોડલ્સમાં થશે.
હોન્ડા રિસાયકલ પ્લાસ્ટિક માટે સપ્લાય ચેઇન બનાવવા માટે રાસાયણિક ઉત્પાદકો અને રિસાયક્લિંગ કંપનીઓ સાથે ભાગીદારી કરવાનું લક્ષ્ય રાખે છે. અહેવાલમાં એમ પણ કહેવામાં આવ્યું છે કે યોજનાઓ નવી કારમાં ઉપયોગમાં લેવાતા પ્લાસ્ટિકના પ્રકારને લગભગ 60 ટકાથી ઘટાડીને છ કે સાત ટકા કરવાનો છે. જે રિસાયક્લિંગ સ્ટેશનો પર સોર્ટિંગ પ્રક્રિયાને સરળ બનાવે છે. આકસ્મિક રીતે, હોન્ડાના પ્રથમ મોટા પ્રમાણમાં ઉત્પાદિત ઇલેક્ટ્રિક વાહન, Honda E, લગભગ 25 વિવિધ પ્રકારના પ્લાસ્ટિકનો ઉપયોગ કરે છે.
નિસાન અને તેની ભાગીદાર રેનો પણ સ્ક્રેપ થયેલા ઇલેક્ટ્રિક વાહનોમાંથી પ્લાસ્ટિકને રિસાયકલ કરવાની પહેલ શરૂ કરવાની યોજના બનાવી રહી છે. જેનો ઉપયોગ યુરોપમાં એસેમ્બલ થનારા નવા મોડલ્સમાં થશે. નિસાન રેનો રિસાયક્લિંગ યુનિટમાં રોકાણ કરવાનું વિચારી રહી છે. જેમાં રોકાણના કદ જેવી વિગતો પછીથી નક્કી થવાની છે.
અન્ય એક જાપાની ઓટો ઉત્પાદક ટોયોટાએ 2030 સુધીમાં જાપાન અને યુરોપમાં તેના નવા વાહનોમાં વપરાતા 30 ટકા કે તેથી વધુ પ્લાસ્ટિક રિસાયકલ પ્લાસ્ટિકમાંથી બનાવવાનું લક્ષ્ય નક્કી કર્યું છે. ટોયોટાની લેન્ડ ક્રુઝર 250 શ્રેણીની એસયુવીમાં તે ઓટોમેકર દ્વારા ઘરમાંથી એકત્ર કરવામાં આવેલી પ્લાસ્ટિકની બોટલોમાંથી બનાવેલી કાપડની બેઠકો છે.
SustainableAutomobiles, #RecycledPlastics, #EcoFriendlyCars, #GreenTechnology, #HondaE, #NissanRenault, #ToyotaSustainability, #ElectricVehicles, #AutomotiveInnovation #PlasticRecycling